วันศุกร์, พฤษภาคม 11, 2555

โหลด JETSET ER MUSIC INSPIRATION CONCERT [DVD5]


Disc 1
- Overture เพลงจูบ
- ฝ่าไฟแดง
- เชื่อในตัวฉัน

- ก้าวไป
- ตัวคั่นเวลา / Jetset er & หนู มนต์ทิพย์
- ใจร้าย
- Sense
- Medley: ใครคนนั้น + เพราะเธอ + ทฤษฎีใหม่ๆเ+ สุภาพสตรีขี้เซา + นัวเนีย
- ดีอย่างไร
- Medley: พรุ่งนี้ไม่สาย + พรหมลิขิต + ไม่อยากให้เธอไว้ใจ
- ชายในฝัน
- Special Scene: เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร / Jetset er & โบ & เผือก & เอก
- รักไม่ต้องการเวลา / Jetset er & หนูนา หนึ่งธิดา
- คนสุดท้าย / Jetset er & หนูนา หนึ่งธิดา
Disc 2
- เป็นโสดทำไม / เอ๊ดดี้ Jetset er
- ไอ้หนุ่มผมยาว / หนู Jetset er
- ชวนน้องแต่งงาน / โอ Jetset er
- สามสิบยังแจ๋ว / ที Jetset er & ป๊อด ธนชัย
- จดหมายจากความเหงา / ป๊อด ธนชัย
- รัตติกาล / โอ Jetset er & รัฐ Tattoo Colour
- ซินเดอเรลล่า / โอ Jetset er & รัฐ Tattoo Colour
- โกหก / Jetset er & Tatoo Colour
- Medley: ยิ้ม + L.O.V.E. + 12345 I Love You + คิดมาก + ในวันที่เราต้องไกลห่าง + Too Much So Much Very Much + อย่างน้อย + คิดฮอด
- คืนนี้
- น้ำผึ้งพระจันทร์
- จูบ
- หมั่นคอยดูแลและ.รักษาดวงใจ
Audio Format :
- Thai 5.1 Dolby Digital
- Thai Dolby Stereo / PCM
Production Year : 2012
Disc Total : 2 แผ่น
Length : 210 นาที/minutes



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Category

(1) (1) (3) (1) (1) (1) (4) (1) (1) (1) (3) (2) (4) (1) (1) (1) (3) (4) (4) (1) (1) (1)